จุลินทรีย์ดับกลิ่น TIDYFRESH MICRO

ปัญหากลิ่นเหม็นจากท่อนับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องใหญ่ภายในบ้าน โดยเฉพาะบริเวณห้องน้ำที่พยายามล้างยังไงกลิ่นท่อก็ยังไม่หายไปสักที ทั้งที่มาจากชักโครก ท่อระบายน้ำ หรืออ่างล้างหน้าก็ตาม สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากการสะสมและอุดตันของของเสียบริเวณท่อ P-Trap ทำให้หมักหมมจนมีกลิ่นของเสียลอยขึ้นมาตามท่อนั่นเองค่ะ ส่วนใหญ่แล้วหลายคนมักใช้วิธีแก้ด้วยการเทน้ำยาล้างห้องน้ำลงไป แต่ทราบหรือไม่ว่าหากทำบ่อยๆ เข้าจะเป็นการทำลายจุลินทรีย์บำบัดของเสียจนตายเรียบ!

อีกหนึ่งวิธีแก้ที่ถูกหลักและปลอดภัยจึงเป็นการใช้ “จุลินทรีย์ดับกลิ่น” ที่ผลิตมาจากธรรมชาตินั่นเองค่ะ “Tidy Fresh” เป็นจุลินทรีย์จากธรรมชาติแท้ ที่ช่วยดับกลิ่นท่อได้อย่างง่ายดายโดยไม่ทำลายพื้นผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากมะกรูด แถมยังช่วยสร้างสมดุลของจุลินทรีย์ในท่อ รวมถึงป้องกันการสะสมของของเสียตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมและทุกคนในบ้านอีกด้วย เพียงเทราดลงไปบริเวณที่มีกลิ่นเหม็นก็จะช่วยดับกลิ่นของเสียอย่างก๊าซแอมโมเนียได้ภายใน 15 นาทีเลยด้วย!

#ทำความสะอาด #ห้องน้ำ #จุลินทรีย์ลดกลิ่น #ลดกลิ่นเหม็นห้องน้ำ #น้ำยาขจัดกลิ่น #ธรรมชาติ #organic #แม่บ้าน #พ่อบ้าน #ดับกลิ่นห้องน้ำ #ขจัดกลิ่นห้องน้ำ

มารู้จักกับ K.M.P. Biotech. CO., LTD.

บริษัทที่เชื่อว่า “สุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากทางเดินอาหาร” บริษัทที่อยากช่วยให้ทุกชีวิตมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ได้ทานอาหารที่ปลอดภัย และมาจากการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน!